Sunday 1 November 2009

Nếu tôi đến Saigon kinh doanh, tôi sẽ chọn thuê văn phòng ở Quận 1 để thuận tiện cho công việc của tôi"

October 9th, 2009, 04:30 PM #821
kiva.ld
Global Citizen

kiva.ld's Avatar

Join Date: Feb 2008
Location: Saigon
Posts: 1,030
Còn nhớ năm 2007 có cả tá công ty lập dự án xây office building ở PMH, nhưng sang đến đầu 2008 tất cả đều lo chuyển nhượng lại dự án để bảo toàn vốn. Từ đó tới nay ko có dự án nào thêm ngoài khu Trung tâm tài chính Nguyễn Lương Bằng.

"Nếu tôi đến Saigon kinh doanh, tôi sẽ chọn thuê văn phòng ở Quận 1 để thuận tiện cho công việc của tôi", - câu cửa miệng của rất nhiều người.
__________________
Kiva.Dang
If you take the time to judge other people,
you will not have any time to love them again.

Impressive Vietnam | Vietnam Real Estate | The Portable MBA in Entrepreneurship
kiva.ld no está en línea Reply With Quote
Old October 9th, 2009, 05:41 PM #822
ryon
Registered User

Join Date: Mar 2007
Posts: 201
Quote:
Originally Posted by chinatown View Post
Q7 bây giờ toàn chung cư ko, cao ốc văn phòng ít quá.
Cao ốc văn phòng tập trung ở Q1, Q 3 với Thủ Thiêm thì hay hơn chứ xây ở khu ngoài trung tâm nó sẽ làm giảm giá trị của cao ốc vì các công ty sẽ không muốn thuê như là ở khu trung tâm và lại sau này có xây dựng sub-way hướng tâm thì người dân cũng đi làm dễ hơn.
ryon no está en línea Reply With Quote
Old October 9th, 2009, 05:45 PM #823
wt_onlyme
Registered User

wt_onlyme's Avatar

Join Date: Jun 2007
Posts: 539
Cái cũ mang đậm phong cách Hàn Quốc.
wt_onlyme no está en línea Reply With Quote
Old October 10th, 2009, 11:58 AM #824
FRESH AIR
Registered User

FRESH AIR's Avatar

Join Date: Jun 2009
Posts: 104
http://www.cbrevietnam.com/headquarter.pdf
Khu biệt thự The Headquarters tai lô 18a khu đô thị Phú long, dự kiến khởi công tháng 11/2009, pác nào có thông tin và hình ảnh rõ hơn hem
FRESH AIR no está en línea Reply With Quote
Old October 10th, 2009, 03:55 PM #825
saigon2020
Registered User

saigon2020's Avatar

Join Date: Dec 2008
Location: saigon
Posts: 1,468
DỰ ÁN PHÚ MỸ

lúc đầu em nghĩ đây cũng là dự án khu tái định cư phú mỹ,nhưng xem lại khu đất thì thấy không giống,dự án này có diện tích nhỏ hơn1 điểm phân biệt nữa là dự án khu tái định cư phú mỹ nằm gần sông,sát 1 con cầu,trong khi cái này không có sông gì hết









http://www.haidang.eportal.vn/C%C3%8...S/Default.aspx
saigon2020 no está en línea Reply With Quote
Old October 10th, 2009, 04:03 PM #826
orangeearth
clever-diligent-lucid

orangeearth's Avatar

Join Date: Aug 2009
Location: Hanoi-Shanghai
Posts: 277
Trong cung duoc do .
__________________
WELCOME TO VIETNAM
orangeearth no está en línea Reply With Quote
Old October 10th, 2009, 08:52 PM #827
melbatman
Marsekal Madya

melbatman's Avatar

Join Date: Jan 2009
Location: Jakarta
Posts: 56


that building on the left getting constructed. which project it that?



and which building is that? it looks pretty high.

anyone got links to these buildings/projects? thanks
__________________
"Rippling water shows lack of depth".
melbatman no está en línea Reply With Quote
Old October 11th, 2009, 03:34 AM #828
SaigonCitizen
Registered User

SaigonCitizen's Avatar

Join Date: Oct 2008
Location: Saigon
Posts: 474
Vincom "dạm ngõ" khu đất vàng 621 Phạm Văn Chí


TT - Mới đây, theo chỉ đạo của UBND TP.HCM, UBND quận 6 đã tiếp xúc với Công ty CP Vincom về việc lập đồ án quy hoạch tổng thể 1/500 cho khu đất hơn 22ha tại địa chỉ 621 Phạm Văn Chí, Q.6.
__________________
HOCHIMINH CITY - AN INTERESTING PLACE FOR YOU TO DISCOVERY VIETNAM'S HIDDEN CHARM
SaigonCitizen no está en línea Reply With Quote
Old October 11th, 2009, 03:37 AM #829
SaigonCitizen
Registered User

SaigonCitizen's Avatar

Join Date: Oct 2008
Location: Saigon
Posts: 474
Căn hộ City Garden từ 1.800 USD/m² trở lên

Dự kiến cuối tháng 11-2009, dự án này sẽ được chào bán giai đoạn 1 với 417 căn hộ các loại, giá bán dự kiến vào khoảng 1.800-2.500 USD/m².

Tối 10-10, nhà đầu tư phát triển dự án Refico chính thức giới thiệu dự án căn hộ cao cấp City Garden tọa lạc tại số 59 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh - TPHCM.

Dự án được thiết kế độc đáo bởi những tháp nhà hình elip cao từ 19-27 tầng với 926 căn hộ. Có 4 loại căn hộ: loại 1 phòng ngủ (69 m2-73 m²), loại 2 phòng ngủ (103 m²), loại 3 phòng ngủ (141 m²-145 m²) và penthouse.

Dự kiến cuối tháng 11-2009, dự án sẽ được chào bán giai đoạn 1 với 417 căn hộ các loại, giá bán dự kiến vào khoảng 1.800-2.500 USD/m².

Thằng này thiết kế đẹp lắm.
__________________
HOCHIMINH CITY - AN INTERESTING PLACE FOR YOU TO DISCOVERY VIETNAM'S HIDDEN CHARM
SaigonCitizen no está en línea Reply With Quote
Old October 11th, 2009, 07:40 AM #830
rokku_san
Registered User

Join Date: May 2009
Location: HCM
Posts: 310
Vincom "dạm ngõ" khu đất vàng 621 Phạm Văn Chí

TT - Mới đây, theo chỉ đạo của UBND TP.HCM, UBND quận 6 đã tiếp xúc với Công ty CP Vincom về việc lập đồ án quy hoạch tổng thể 1/500 cho khu đất hơn 22ha tại địa chỉ 621 Phạm Văn Chí, Q.6.


Xung quanh vấn đề này, cũng có ý kiến đề xuất nên có nhiều đơn vị lập quy hoạch, thông qua đấu thầu, để có thể huy động được trí tuệ, tư duy và ý tưởng tốt nhất nhằm khai thác hiệu quả khu đất.

Chỉ có Vincom đặt vấn đề

Muốn thành dự án lớn

Theo UBND quận 6 thì TP gợi ý nên chọn một đơn vị đầu tư toàn khu vực có diện tích hơn 22ha này thành một dự án lớn, Công ty Vincom biết nên đăng ký. Hiện chưa có gì chắc chắn việc lập đồ án quy hoạch khu vực này sẽ được giao cho Công ty Vincom.

Tuy nhiên, trả lời câu hỏi quận đã có thông báo rộng rãi việc “chiêu mộ” những đơn vị có năng lực để lập đồ án quy hoạch cho khu vực này hay chưa thì ông Lê Văn Vân cho biết chưa thông báo. “Vì TP giao trách nhiệm chọn đơn vị lập đồ án quy hoạch và lựa chọn nhà đầu tư cho quận, nhưng quận thấy việc này quá lớn, tầm của quận không quán xuyến nổi nên đã kiến nghị TP đứng ra chủ trì. Hơn nữa, trước giờ chưa có chuyện mời một công ty lập đồ án quy hoạch nên vấn đề mới quá” - ông Vân phân trần.

Theo UBND Q.6, buổi tiếp xúc trên chỉ dừng ở việc lắng nghe ý tưởng của Công ty Vincom về việc lập đồ án quy hoạch không gian kiến trúc cho khu đất 621 Phạm Văn Chí.

Chánh văn phòng UBND Q.6 Lê Văn Vân cho biết: “Buổi làm việc trên xuất phát từ chỉ đạo của UBND TP trong kết luận cuộc họp ngày 14-9. Trong đó, chủ tịch UBND TP yêu cầu UBND Q.6 làm việc với các sở liên quan và Công ty Vincom để lập dự án đầu tư tổng thể khu đất 621 Phạm Văn Chí trình UBND TP xem xét. Thông báo của TP được hiểu như một lời giới thiệu rằng Công ty Vincom có thiện chí muốn lập quy hoạch, Q.6 tiếp xúc xem ý tưởng của họ ra sao. Hai bên gặp nhau chỉ có tính chất như lần “dạm ngõ” đầu tiên”.

Theo quy hoạch chi tiết 1/500 được UBND Q.6 duyệt cuối năm 2008, khu đất 621 Phạm Văn Chí là khu cao ốc hỗn hợp nhà ở kết hợp văn phòng làm việc và thương mại dịch vụ. Tuy nhiên, TP đã yêu cầu Q.6 lập lại quy hoạch để khu vực này thành một trung tâm, là điểm nhấn của toàn quận. Khu đất 621 Phạm Văn Chí có sáu đơn vị đang sử dụng nhà xưởng và gần 500 căn nhà cấp bốn có diện tích nhỏ, xây dựng trái phép của người dân ở phía đường Phạm Văn Chí và ven đường Lò Gốm.

Đại diện Q.6 cho hay trước đó có một số đơn vị xin đầu tư tại khu vực này nhưng phần lớn là đầu tư nhỏ lẻ hoặc những đơn vị đang sử dụng đất xin đầu tư một phần. UBND Q.6 chưa đồng ý vì những dự án nhỏ lẻ này không tạo được sự nối kết không gian, cảnh quan, hạ tầng cho toàn khu vực.

Ông Vân cho biết đến nay chỉ có Công ty Vincom đặt vấn đề lập đồ án quy hoạch và cũng trùng hợp với mong muốn của UBND Q.6 về việc quy hoạch khu 621 Phạm Văn Chí thành một khu đô thị hiện đại. Tại buổi tiếp xúc, hai bên thống nhất nguyên tắc Công ty Vincom bỏ kinh phí lập quy hoạch tổng thể không gian kiến trúc cho khu đất trên. Nhà nước sẽ trả lại khoản tiền này khi có chủ đầu tư. Nếu như sau đó Công ty Vincom trúng thầu và tham gia đầu tư khu vực này thì sẽ được trừ vào phần nghĩa vụ tài chính phải nộp.

Nên có nhiều đơn vị tham gia

Thế nhưng cũng có ý kiến cho rằng không nên “chỉ định” một đơn vị lập đồ án quy hoạch cho một dự án lớn như khu đất vàng 621 Phạm Văn Chí. “Có nhiều công ty có năng lực tài chính và kinh nghiệm trong công tác quy hoạch. Khu đất 621 Phạm Văn Chí được xem như khu đất vàng, vì vậy cần thiết có nhiều phương án quy hoạch để huy động trí tuệ, ý tưởng và tư duy của xã hội. Nhiều đơn vị tham gia thì Nhà nước sẽ rộng tay trong việc lựa chọn phương án” - đại biểu HĐND TP.HCM Đặng Văn Khoa đề xuất.

Đại biểu Trương Trọng Nghĩa hiến kế: cơ quan chủ trì việc lập quy hoạch nên gửi thư mời lập đồ án quy hoạch cho nhiều đơn vị hoặc tổ chức giới thiệu công khai những dự định này để nhiều đơn vị cùng tham gia lập quy hoạch thì mới công bằng. Theo kỹ sư Phan Phùng Sanh - phó chủ tịch thường trực Hội Khoa học kỹ thuật xây dựng TP.HCM, “tốt nhất là đưa ra đấu thầu công khai việc lập quy hoạch”.

Chuyên gia quy hoạch Nguyễn Đăng Sơn, phó viện trưởng Viện Nghiên cứu đô thị và phát triển hạ tầng, góp ý: giao cho Công ty Vincom lập đồ án quy hoạch thì không có vấn đề gì nếu việc thẩm định và phê duyệt công bằng và không làm chệch choạc mục tiêu của Nhà nước. Tuy nhiên, UBND TP cần phải đưa ra một đầu bài về quy hoạch để nhiều đơn vị cùng tham gia thi ý tưởng. Ý tưởng quy hoạch tốt nhất sẽ được chọn và giao cho Công ty Vincom lập đồ án cũng không sao. Nếu cứ chỉ định Công ty Vincom thì nhiều người thắc mắc.

Cũng theo ông Nguyễn Đăng Sơn, muốn tạo công bằng, để đơn vị lập quy hoạch không có ý đồ dành cho mình phần có lợi khi đầu tư thì phải tách bạch hai giai đoạn quy hoạch tổng thể và đấu thầu đầu tư. Những đơn vị đã lập đồ án quy hoạch sẽ bình đẳng với tất cả các đơn vị cùng tham gia đấu thầu đầu tư. Đừng để có sự thiên vị theo kiểu anh đã lập quy hoạch tổng thể thì anh được chọn trước hoặc được ưu ái cho những điều kiện dễ hơn.

Ông Đặng Văn Khoa khẳng định muốn công bằng trong cuộc chơi chọn nhà đầu tư sau khi có đồ án quy hoạch thì Nhà nước cần phải phân biệt rõ ràng giữa việc lập đồ án quy hoạch và tham gia đấu thầu đầu tư vào khu đất đẹp này.

Không ưu tiên phát triển nhà ở

Theo tài liệu từ Sở Quy hoạch - kiến trúc, khu đất 621 Phạm Văn Chí nằm giáp đại lộ Đông - Tây ở phía đông nam. Có hơn 15/22ha đất là nhà xưởng của các công ty, xí nghiệp đang thuê của Nhà nước. Định hướng quy hoạch của khu vực này là ưu tiên phát triển công trình cao tầng với chức năng phục vụ công cộng (văn phòng, khách sạn, các công trình công cộng kỹ thuật cao, ngôi nhà thông minh...), không ưu tiên phát triển nhà ở.

Dự kiến toàn khu vực có hai dự án phát triển nhà ở (phục vụ tái định cư tại chỗ và của quận 6) kết hợp thương mại dịch vụ chiếm hơn 10ha. Còn lại là đất trồng cây xanh, công trình công cộng, văn hóa...

Tiêu chí chọn nhà đầu tư là ưu tiên cho những đơn vị đang sử dụng đất trong khuôn viên có đủ năng lực kết nối các đơn vị sử dụng khác, đủ năng lực tài chính để đầu tư hạ tầng kết nối với đại lộ Đông - Tây...


http://diaoc.tuoitre.com.vn/Tianyon/...&ChannelID=204
rokku_san no está en línea Reply With Quote
Old October 11th, 2009, 12:10 PM #831
saigon2020
Registered User

saigon2020's Avatar

Join Date: Dec 2008
Location: saigon
Posts: 1,468
cái này ngon nè,dù không biết thằng nào đầu tư nhưng chỉ cần nó nằm sát đại lộ đông tây thì có thể thấy nó sẽ là 1 dự án khủng trong tương lai thôi
saigon2020 no está en línea Reply With Quote
Old October 11th, 2009, 12:19 PM #832
saigon2020
Registered User

saigon2020's Avatar

Join Date: Dec 2008
Location: saigon
Posts: 1,468
cái dự án ở trông trang web này là sao nhỉ,để thông tin tìm đối tác cho dự án 48 tầng tại tôn đức thắng,nhưng lại ko có thêm thông tin gì về chủ đầu tư cả,khó hiểu
http://duan.vn/?cat=17&sub=345&type=1&news=3239

Last edited by saigon2020; October 11th, 2009 at 12:46 PM.
saigon2020 no está en línea Reply With Quote
Old October 11th, 2009, 12:44 PM #833
saigon2020
Registered User

saigon2020's Avatar

Join Date: Dec 2008
Location: saigon
Posts: 1,468
VIC: Chi phí khoảng 100 triệu USD đền bù cho Dự án Eden

(Đăng ngày 09 tháng 10 năm 2009)



Tổng chi phí đền bù cho 210 hộ dân và 21 đơn vị tại Dự án Eden khoảng 1.800 tỷ tương đương 100 triệu USD, giá đền bù tại đường Nguyễn Huệ và Đồng Khởi là 370 triệu đồng/m2.

Đây là mức giá cao nhất tại hai mặt tiền Nguyễn Huệ và Đồng Khởi đã được UBND TP.HCM phê duyệt để tính bồi thường tại dự án cụm công trình trung tâm thương mại, dịch vụ khách sạn, văn phòng, căn hộ cao cấp và bãi đậu xe ngầm Vincom tại tứ giác Đồng Khởi- Nguyễn Huệ- Lê Thánh Tôn- Lê Lợi thuộc phường Bến Nghé, quận 1.

Ngoài ra, theo tờ trình của của Sở Tài chính về đơn giá đất ở để tính bồi thường, mặt tiền đường Lê Thánh Tôn (đoạn từ Đồng Khởi đến Nguyễn Huệ) là 280,6 triệu đồng/m2. Tầng 1 (trệt) nhà số 144 Nguyễn Huệ và tầng trệt chung cư 104-106 Nguyễn Huệ và 181 Đồng Khởi là 143,9 triệu đồng/m2.

Tầng 1 (trệt) nhà số 59 và 63 Lê Thánh Tôn là 118 triệu đồng/m2. Giá đền bù các tầng từ tầng 2 đến tầng 7 của chung cư 104-106 Nguyễn Huệ và 181 Đồng Khởi dao động từ 40,6 triệu đến 51,9 triệu đồng/m2.

Theo Ban Bồi thường giải phóng mặt bằng quận 1, quy mô khu đất nằm trong dự án này khoảng 8.800 m2 với 210 hộ dân và 15 cơ quan bị giải tỏa, thu hồi đất.

Đây là mức giá bồi thường cao nhất trên địa bàn thành phố tính đến thời điểm hiện tại.


http://www.metvuong.com/thongtin/844...u-an-Eden.html
saigon2020 no está en línea Reply With Quote
Old October 11th, 2009, 12:49 PM #834
saigon2020
Registered User

saigon2020's Avatar

Join Date: Dec 2008
Location: saigon
Posts: 1,468
TP.HCM: Sẽ đấu thầu lại dự án “tam giác vàng”

(Đăng ngày 09 tháng 10 năm 2009)

TP HCM: đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư dự án “tam giác vàng” Trần Hưng Đạo-Phạm Ngũ Lão-Nguyễn Thái Học (Quận 1).

Ông Nguyễn Thành Tài- Phó Chủ tịch UBND TP.HCM vừa kết luận về dự án “tứ giác vàng” Nguyễn Huệ-Hồ Tùng Mậu-Huỳnh Thúc Kháng-Ngô Đức Kế (Quận 1) và xử lý việc đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư dự án “tam giác vàng” Trần Hưng Đạo-Phạm Ngũ Lão-Nguyễn Thái Học (Quận 1).

Theo đó, về xử lý việc đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư dự án “tam giác vàng”, trong khi chờ ý kiến của Trung ương, TP yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư rà soát, điều chỉnh tiêu chí để chuẩn bị tổ chức đấu thầu lại dự án này.

Về kết quả mời thầu nhà đầu tư dự án “tứ giác vàng”, TP giao Sở Kế hoạch và Đầu tư lập thủ tục công bố mời các nhà đầu tư tham gia. Nếu hết thời hạn công bố mà không có nhà đầu tư khác đăng ký thì Công ty cổ phần Đầu tư Vạn Thịnh Phát (là công ty duy nhất có quá trình và ý định đầu tư dự án này từ năm 2007) sẽ được chỉ định thực hiện theo đúng quy định.

TP giao Sở Kế hoạch và Đầu tư tổng hợp danh mục 6 dự án sẽ tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư, trình UBND TP để báo cáo thường trực HĐND TP, trong đó cần nêu rõ nhu cầu cấp bách của việc tổ chức đấu thầu, nếu kéo dài sẽ gây thiệt hại vì người dân sẽ tiếp tục xây dựng, phá vỡ quy hoạch, chi phí bồi thường, giải phóng mặt bằng gia tăng.

http://www.metvuong.com/thongtin/844...giac-vang.html


lạy trời lạy phật cho mấy ông lớn cỡ như bitexco,vina capital,petro hay mấy thằng tư bản nước ngoài nhảy vào nhanh,mặc dù không biết vạn thịnh phát nhiều nhưng em có cảm giác không yên tâm nếu thằng này được giao khu đất đẹp như mơ này
saigon2020 no está en línea Reply With Quote
Old October 11th, 2009, 01:12 PM #835
saigon2020
Registered User

saigon2020's Avatar

Join Date: Dec 2008
Location: saigon
Posts: 1,468
Investco Babylon

Dự án nằm ngay mặt tiền số 22, đường Âu Cơ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú.

Với mục tiêu cùng khách hàng nâng cao giá trị cuộc sống, INVESTCO quan tâm đặc biệt từ khâu thiết kế kiến trúc, thiết kế kết cấu và thiết kế nội thất từng căn hộ đến việc thi công và quản lý. Investco Babylon đã được giao cho các chuyên gia Singapore phối hợp với các chuyên gia Việt nam thiết kế nhằm tạo ra một công trình có những đường nét kiến trúc hiện đại, độc đáo, tinh tế. Các căn hộ trong Investco Babylon luôn có không gian thoáng mát, hài hòa với thiên nhiên. Hệ thống kỹ thuật sử dụng giải pháp tòa nhà thông minh nhằm đem lại tiện ích cao nhất cho người dân sinh sống tại đây.

Trên diện tích khu đất 11.520 m2, được xây dựng một cao ốc 18 tầng và 1 tầng hầm, tổng diện tích sàn xây dựng gần 36,502 m2.

Tầng 1 và 2 sử dụng làm khu thương mại dịch vụ, đầy đủ các tiện ích cho sinh hoạt của cuộc sống hiện đại như: Trung tâm thương mại, dich vụ sức khỏe, nhà trẻ, hồ bơi, phòng tập thể dục, phục vụ cộng đồng…

Đặc biệt, tại tầng 9 của tòa nhà có bố trí khu vườn treo, tại tầng 17-18 thiết kế 8 căn Penthouse được xem là biệt thự trên cao.




saigon2020 no está en línea Reply With Quote
Old October 11th, 2009, 01:14 PM #836
saigon2020
Registered User

saigon2020's Avatar

Join Date: Dec 2008
Location: saigon
Posts: 1,468
INVESTCO GREEN CITY

Với vị trí cảnh quan sông nước, thuận lợi giao thông (mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh) đã gợi mở cho nhà đầu tư một khu đô thị với tiện nghi sang trọng, tiên tiến nhất, đặt trong khung cảnh thiên nhiên hài hòa. Một không gian sống đích thực mà INVESTCO muốn tạo dựng tại dự án INVESTCO Green City.

Vị trí: Nằm mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh, giáp với Sông Ông Bé, thuộc Khu chức năng số 7 – Khu đô thị mới Nam Thành phố, tại Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các thông số quy hoạch:


Đất ở: 5,67 ha
Đất giao thông: 3,87 ha
Đất cây xanh, mặt nước: 2,63 ha
Đất công trình công cộng: 0,37 ha
Quy mô dự án:


Tổng diện tích đất: 12,54 ha
Dự án gồm 63 căn biệt thự, 78 căn liên kế và 680 căn hộ chung cư được thiết kế đầy đủ tiện nghi.





http://investco.com.vn/vn/index.php?...d=16&Itemid=78
saigon2020 no está en línea Reply With Quote
Old October 11th, 2009, 01:16 PM #837
saigon2020
Registered User

saigon2020's Avatar

Join Date: Dec 2008
Location: saigon
Posts: 1,468
Investco Residence

Vị trí: Dự án Investco Residence là một phần Khu dân cư Phường Tam Phú – Tam Bình, Quận Thủ Đức. Nằm liền kề với khu trung tâm Quận trong tương lai. Cách chợ đầu mối nông sản Thủ Đức 1km, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 14km.

Các thông số quy hoạch:


Đất ở: 3,78 ha
Đất giao thông: 2,89 ha
Đất cây xanh, mặt nước: 2,25 ha
Đất công trình công cộng: 0,49 ha

Tổng diện tích đất: 9,41 ha
Tổng vốn đầu tư dự kiến: 598 tỷ đồng
Biệt thự: 86 căn (có diện tích 130-500m2)
Liên kế: 59 căn (có diện tích 80-120m2)
Chung cư: Khối nhà 7 tầng với hơn 250 căn hộ (có diện tích 60-120m2)

saigon2020 no está en línea Reply With Quote
Old October 12th, 2009, 05:39 AM #838
kiva.ld
Global Citizen

kiva.ld's Avatar

Join Date: Feb 2008
Location: Saigon
Posts: 1,030
City Garden - Update
http://vnre.blogspot.com/2009/10/city-garden.html





Masterplan
From the gateway of City Garden, you will be greeted by a tranquil sense of arrival with a picturesque landscaped driveway leading up to the residential towers. The design integrates 17,500m2 of garden areas with the built form creating the living and social connectivity throughout the development.



Location
Ideally positioned within 5 minutes from the City’s business center, cafes, restaurants and fashion retailers, City Garden is nestled away from the bustle of the city, whilst offering the excitement of the inner-city lifestyle.

__________________
Kiva.Dang
If you take the time to judge other people,
you will not have any time to love them again.

Impressive Vietnam | Vietnam Real Estate | The Portable MBA in Entrepreneurship

Last edited by kiva.ld; October 12th, 2009 at 05:26 PM.
kiva.ld no está en línea Reply With Quote
Old October 12th, 2009, 07:41 AM #839
saigon2020
Registered User

saigon2020's Avatar

Join Date: Dec 2008
Location: saigon
Posts: 1,468
METROPOLIS THAO DIEN

NEW RENDER





http://www.metropolis-thaodien.com/?...tion_id=1&u=wn

giống như trái táo bị cắn lõm vô vậy,render nhìn rất độc đáo
saigon2020 no está en línea Reply With Quote
Old October 12th, 2009, 11:20 AM #840
saigon2020
Registered User

saigon2020's Avatar

Join Date: Dec 2008
Location: saigon
Posts: 1,468
mới search được thông tin về vinataba complex

RA MẮT LIÊN DOANH VINA ALLIANCE



Công ty đã được UBND thành phố Hồ Chí Minh cấp giấy chứng nhận đầu tư ngày 13/10/2008, với dự án xây dựng khu phức hợp tiêu chuẩn cao cấp bao gồm khu trung tâm thương mại-dịch vụ, khu cao ốc văn phòng và khu căn hộ cùng hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và hoàn chỉnh tại địa điểm 152 Trần phú, Q.5 , TP. HCM. Dự án có tổng vốn đầu tư là 3.360 tỷ đồng (tương đương 210 triệu đô la Mỹ) với thời gian hoạt động là 50 năm. Các bên tham gia góp vốn gồm có Bên Việt nam (Tổng công ty Thuốc lá Việt nam, Công ty TNHH một thành viên thuốc lá Sài gòn, Công ty cổ phần thương mại và đầu tư VI NA TA BA, Cty TNHH Đô Thành Việt, Công ty cổ phần xây dựng thương mại Căn nhà mơ ước) và Bên nước ngoài là Công ty TNHH Pacific Alliance Land Limited.



http://vntb.vinataba.com.vn:81/vinat...viewnews&id=76

ĐÚNG NHƯ ANH CHINATOWN NÓI RỒI

KHÔNG BIẾT GIỮA 2 RENDERING CỦA VINATABA NÀY CÁI NÀO MỚI HƠN



saigon2020 no está en línea Reply With Quote
***********************
source
http://www.skyscrapercity.com/showthread.php?p=44432014

1 comment: