Sunday 23 September 2012

Nên chuẩn bị gì trước khi bán nhà?



Nên chuẩn bị gì trước khi bán nhà?

  • Written by  TRINA VÕ
  • Friday, 21 September 2012 16:02
  • font size decrease font size increase font size 
  • Print 
  • Email
Rate this item
(0 votes)

ASK TRINA


Hi cô Trina, tôi xin nhờ cô tư vấn giùm là nên chuẩn bị những gì trước khi bán nhà. Cám ơn cô Trina. Chúc cô nhiều sức khoẻ và thành công. - ANH PHONG

Thưa anh Phong, điều quan trọng trước tiên là anh nên cảm thấy sẵn sàng và nắm vững tình hình để cảm thấy vui về quyết định của mình. Sau đây là năm lời khuyên trước khi bán nhà:
Sắp sẵn giấy tờ: Rất có thể chúng ta có các giấy tờ liên quan đến bất cứ bảo hành nào của căn nhà. Những người mua tương lai sẽ muốn có những giấy tờ này. Sắp sẵn chúng để duyệt xét là một điểm tốt để bán được nhà. Chúng ta có thể cũng nên đúc kết một danh sách những địa chỉ hiện nay cho việc bảo trì hồ tắm, săn sóc vườn cỏ, và ngay cả các công ty làm công việc sửa chữa.
Thực hiện một vụ kiểm tra nhà: Ngay cả những căn nhà hầu như mới cũng có thể có sự hư hại tiềm ẩn. Hầu hết người mua trong thị trường ngày nay sẽ có một cuộc kiểm tra. Hãy chặn trước và thực hiện một cuộc kiểm tra của chính bạn để chúng ta không bị bất ngờ sau khi cuộc thương lượng diễn ra.
Thực hiện những vụ sửa chữa hoặc ước lượng phí tổn: Cuộc kiểm tra của chính minh sẽ giúp chúng ta có thời gian nhận diện những khu vực có vấn đề. Chúng ta sẽ sửa chữa chúng hoặc cho ước lượng phí tổn để sẵn sàng cung cấp cho người mua tương lai. Họ sẽ hài lòng khi thấy minh là người ngăn nắp và thanh that.
Thu xếp gọn gàng: Hãy bắt đầu xếp dọn đồ đạc ngay khi chúng ta quyết định liệt kê căn nhà của minh để bán. Loại bỏ hoặc thu dọn vài trong số các vật dụng cá nhân có hai lợi ích lớn. Trước hết, nó cho phép căn nhà của chúng ta vài chỗ thở để được dàn cảnh và dọn sạch chờ người mua tới coi. Những người mua muốn có thể coi căn nhà, không phải là những món đồ lặt vặt của minh. Thứ nhì, nó khởi sự tiến trình chuyển sang cuộc sống mới. Khi chúng ta thu dọn những món lặt vặt sẽ thấy căn nhà ngày càng cảm thấy ít quen thuộc hơn, điều có thể tốt để từ bỏ sự gắn bó.
Dàn cảnh: Điều này có nghĩa đã đến lúc phải khởi sự gia tăng sự hấp dẫn của căn nhà khi nhìn từ ngoài đường. Hãy cắt tỉa những cây to và những bụi cây nhỏ và nhặt nhạnh rác rưởi khỏi khu vườn của minh. Giữ cho sân cỏ quanh năm ở trong tình trạng sẵn sàng để trưng bày. Chúng ta cũng nên xem xét chuyện dàn cảnh những khu ngoài trời với những chậu hoa, những chiếc ghế thoải mái, và ngay cả những món đồ phụ thuộc ngoài trời, như đèn lồng, những tấm đắp nhỏ, và chén dĩa.

Trina chúc anh Phong và những quý vị đang dự định bán nhà được nhiều may mắn.

Quí vị đang điên đầu vì nợ nhà chồng chất trả không nổi, hay nhà đang bị nguy cơ bị nhà băng kéo, hoặc tất cả gút mắt về mượn nợ, mua bán nhà cửa? Xin đừng quá lo lắng. Hãy liên lạc ngay với Trina. Là một chuyên viên địa ốc và làm loan chuyên nghiệp, Trina đã giúp cho nhiều quý vị giảm nợ xuống mức thấp nhất với những chương trình loan modification, hoặc mua bán nhà short sale hoặc bank owned với giá cả thấp hơn rất nhiều so với thị trường. Địa chỉ email của Trina là trinav@tuscanyre.com hoặc cell phone là 408-828-7714

SOURCE
VIET TRIBUNE ONLINE

No comments:

Post a Comment